Tên Sản phẩm Hãng sản xuất
Tìm theo giá: Dưới 1 triệu | 1 triệu -> 2 triệu | 2 triệu -> 3 triệu | 3 triệu -> 4 triệu | 4 triệu -> 5 triệu | 5 triệu -> 6 triệu | 6 triệu -> 7 triệu | 7 triệu -> 8 triệu | 8 triệu -> 9 triệu | 9 triệu -> 10 triệu | Trên 10 triệu
Motorola
Motorola U9
Giá sản phẩm: 0 vnd
Kích thước: 90 x 48.6 x 16.4 mm, 57 cc
Trọng lượng: 87.5 g
Bảo hành: 12 Tháng
Nguyên hộp Motorola U9 chính hãng bao gồm
1 máy, 1 pin, 1 sạc nhanh, 1 tai nghe, thẻ nhớ 512MB, Cable, 2 CD-ROM, PBH, sách hướng dẫn
 
Moto U9 là có thiết kế giống với các dòng sản phẩm PEBL, kiểu gấp vỏ sò với đường cong mềm mại. Điện thoại này còn gây ấn tượng với màn hình OLED nằm ẩn trên nắp, hiển thị thông tin và điều khiển nghe nhạc.

U9 hỗ trợ 4 băng tần GSM, GPRS, EDGE, thời gian đàm thoại lên đến hơn 7 giờ. Điện thoại chạy đựơc hầu hết các định dạng âm thanh, WMA v10, MP3, AAC, AAC+, AAC+ Enhanced và có khả năng đồng bộ hoá với Windows Media Player 11. Bộ nhớ trong của máy đạt 25 MB nhưng có thêm thẻ nhớ mở rộng. Camera 2 Megapixel, chụp ảnh, quay phim MPEG 4, 3GPP, h.263.

Motorola U9: Sang trọng và hoàn hảo

Có thể nói, Motorola U9 đã vay mượn hầu hết những nét nổi bật về thiết kế từ dòng máy cổ Motorola PEBL. Tuy vậy, nếu PEBL được hoàn thiện trong sắc đen tinh tế thì U9 cũng mê hoặc những quý bà bởi sắc hồng tím rực rỡ.

Điểm mạnh của Motorola luôn nằm ở mặt thiết kế và hoàn thiện, U9 cũng mang lại cảm giác đó. Nó dễ dàng liên kết và trọng lượng khá nhẹ, bàn phím số khắc axit cũng rất lôi cuốn khách hàng.

Các tính năng

Tính năng nổi bật thật sự là màn hình OLED nằm dưới bề mặt hào nhoáng của những đường viền quanh điện thoại và cũng là màn hình cảm ứng điều khiển máy nghe nhạc U9 trong khi nắp gập vỏ sò đóng lại. Các tính năng của máy đều đạt độ tiêu chuẩn, với máy ảnh 2 megapixel và kết nối Internet tốc độ EDGE.

Hoạt động

Mặc dù chưa có ý kiến phản hồi nào nhưng nếu bạn đã từng sử dụng HSDPA hay 3G, bạn sẽ nhận thấy đường truyền Internet qua EDGE khá chậm. Máy ảnh khá ổn định còn máy nghe nhạc đem lại cảm giác thú vị khi dùng và chất lượng âm thanh tuyệt hảo.

Sử dụng tiện lợi

Có vẻ như Motorola cuối cùng cũng chịu rũ bỏ danh tiếng của những chú dế cầu kỳ nhưng U9 vẫn chưa mang lại sự tiện lợi khi sử dụng.

Tổng hợp đầy đủ về U9

Không khó để có thể đánh giá thấp Motorola U9. Nó không phải là số ít những thiết kế gần đây của Motorola được tái bản lại.

Vì thế thoạt nhìn, U9 là phiên bản của Motorola PEBL, được hoàn thiện bởi sự hào nhoáng và một vài lựa chọn màu sắc đậm, loại bỏ kiểu mở nắp gập thông thường và trang bị thêm máy nghe nhạc. Tuy vậy, dưới những đường nét cong, Motorola còn sở hữu màn hình ngoài OLED (màn hình đi-ốt có khả năng phát quang).

Màn hình OLED này có thể chỉ là một mánh khoé quảng cáo. Nói đơn giản thì OLED có khả năng phát ra ánh sáng từ ứng dụng của điện năng và các chuyên gia cho rằng họ có thể cung cấp những màn hình sáng và rõ mà lại hao tốn ít năng lượng hơn những loại cơ bản như LED hay LCD.

Trang web Howstuffworks.comnhấn mạnh rằng công nghệ OLED tân tiến đến mức nó có khả năng tạo ra các ngón công nghệ tinh vi, ví dụ như HD TV 80 inch trên màn hình mỏng và linh hoạt, nó có thể cuộn lại khi bạn không dùng. Hay với trường hợp của Motorola U9, màn hình OLED có thể giúp bạn chọn một trong số 20 kiểu màn hình chờ lấp lánh ngộ nghĩnh dưới vỏ áo hào nhoáng của chú dế này.

Motorola U9 máy nghe nhạc

Thậm chí còn nổi bật hơn nữa là tính năng của OLED trong việc điều chỉnh âm nhạc tuỳ biến. Khi U9 là một máy nghe nhạc thực thụ thì bạn có thể gập nắp vỏ sò lại, màn hình ngoài OLED sẽ tự động hiển thị danh sách các ca khúc và các lựa chọn. Đó cũng là công nghệ thiên tài mà U9 đang đứng đầu.

Mặc dù nó không phải là Nseries, Walkman hay iPhone nhưng U9 sở hữu máy nghe nhạc thời trang và tiện lợi khi sử dụng. Nhạc sẽ tự động tạm dừng khi có cuộc gọi đến và bạn sẽ chỉnh bằng một nút ở bàn phím số nhỏ, nằm bên trái bàn phím chính. Khi download chương trình Windows Media Player, việc chuyển nhạc vào U9 qua microUSB trở nên đơn giản vô cùng. Tuy nhiên, bạn nên mang usb bên cạnh chú dế này nếu như bạn không muốn tải nhạc qua đường truyền không dây EDGE.

Thư mục nhạc của U9 được sắp xếp theo tên nghệ sĩ, tên album và thể loại. Ngoài ra bạn có thể tự tạo ra cho mình một danh sách riêng với cách tổ chức xáo trộn ngẫu nhiên.

Mẫu máy này cung cấp bộ nhớ ít ỏi 25Mb nhưng có khe cắm thẻ nhớ ngoài microSD vì thế bạn có thể nâng bộ nhớ lên tới 4Gb. Tiếc rằng, không có loại tai nghe bỏ túi 3.5mm đi kèm với máy vì thế bạn phải dùng tai nghe cắm điện. Tuy vậy, mẫu máy này có kết nối Bluetooth không dây (A2DP) vì thế bạn có thể nghe bằng tai nghe Bluetooth không dây.

Vài nét bên lề

Bên cạnh OLED và máy nghe nhạc, các tính năng khác cũng khá cơ bản, như máy ảnh 2 megapixel, tích hợp đường truyền Internet EDGE, máy quay phim, Bluetooth, 2 game được cài đặt sẵn, bao gồm Sodoku.

Motorola U9 đơn giản chỉ là một trong số rất nhiều máy nắp gập vỏ sò nhưng với thiết kế màn hình OLED cùng sự cải cách hợp thời trang thì có thể nói, U9 đã vượt lên một tầm cao mới.
Tổng quan Mạng GSM 850 / GSM 900 / GSM 1800 / GSM 1900
Ra mắt Quý 4 năm 2007
 Kích thước Kích thước 90 x 48.6 x 16.4 mm, 57 cc
Trọng lượng 87.5 g
 Hiển thị Loại Màn hình TFT, 262.144 màu
Kích cở 240 x 320 pixels, 2 inches
  - Màn hình ngoài OLED, 65K màu (128 x 160 pixels) 
- Phím điều khiển nhạc cảm ứng 
- Có thể tải wallpapers, screensavers
 Tùy chọn Kiểu chuông Nhạc chuông đa âm sắc, MP3
Rung
Ngôn ngữ Có tiếng Việt, Tiếng Anh
 
 Bộ nhớ Lưu trong máy Rất nhiều, danh bạ hình ảnh
Các số đã gọi Rất nhiều
Cuộc gọi đã nhận Rất nhiều
Cuộc gọi nhỡ Rất nhiều
  - 25 MB bộ nhớ trong 
- Khe cắm thẻ nhớ microSD (TransFlash)
Mua thêm thẻ nhớ http://www.quangmobile.com.vn/?mod=pk&cid=1
  Đặc điểm Tin nhắn SMS, EMS, MMS
Đồng hồ
Báo thức
Dữ liệu GPRS Class 12 (4+1/3+2/2+3/1+4 slots), 32 - 48
Hồng ngoại Không
Bluetooth
Trò chơi Có, có thể tải thêm
Màu Đỏ, Đen
  - Máy ảnh số 2.0 megapixels, 1600x1200 pixels, video 
- Java MIDP 2.0 
- Chương trình nghe nhạc Windows Media Player 11 
- iTap 
- Lịch 
- Ra lệnh bằng giọng nói 
- Ghi âm giọng nói 
- EDGE Class 12 
- Bluetooth v2.0 with A2DP 
- USB v2.0 
- Trình duyệt WAP 2.0/xHTML
 Thời gian hoạt động pin Pin chuẩn, Li-Ion
 Thời gian chờ Lên đến 350 giờ
 Thời gian đàm thoại Lên đến 7 giờ
Điện Thoại Pin Khủng - Điện thoại xách tay Nga - Độc & Lạ
Điện thoại Philips sạc 1lần chờ 3 tháng                          Smartphone Pin Trâu 2 Sim             

LIÊN HỆ : 0912.948.555 - 033.939.6999 - 0243.992.8999
DỊCH VỤ BÁN HÀNG ONLINE - UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP 
Chuyển Hàng Miễn Phí  - Thu Tiền Tận Nơi - Hà Nội  - Hồ Chí Mính 
Trên 64 Tỉnh Thành cả nước.
Quý khách hàng ở các tỉnh xa, muốn mua hàng tại QuangMobile, vui lòng chuyển tiền vào tài khoản: 
*NH Vietcombank Chi Nhánh Thành Công - TP: Hà Nội: (Tên TK: Hoàng Thị Hạ, STK: 0451-0002-23504 )
*Ngân hàng NN & PTNT Chi Nhánh Hà Thành (Tên TK: Hoàng Thị Hạ , STK: 1303-2061-26750). 
(Giá niêm yết trên website. Quý khách ở xa hoàn toàn yên tâm với hình thức này !!!) 
Đặt Hàng Qua Zalo  0912.948.555