Tên Sản phẩm Hãng sản xuất
Tìm theo giá: Dưới 1 triệu | 1 triệu -> 2 triệu | 2 triệu -> 3 triệu | 3 triệu -> 4 triệu | 4 triệu -> 5 triệu | 5 triệu -> 6 triệu | 6 triệu -> 7 triệu | 7 triệu -> 8 triệu | 8 triệu -> 9 triệu | 9 triệu -> 10 triệu | Trên 10 triệu
Điện thoại Doogee
Doogee-T5 (DCO T5)
Giá sản phẩm: 0 vnd
Kích thước: 153.5 x 77 x 13.3mm
Trọng lượng: 155g
Bảo hành: 12 tháng
Nguyên hộp Doogee-T5 (DCO T5) chính hãng bao gồm
Điện thoại DCO T5 chống nước pin khủng
 

Hiện Nay Máy DCO T5 Ngừng Sản Xuất Qúy Khách Hàng
Tham Khảo Mẫu  Mới Ra Mắt >>> DCO S55



Điện thoại T5 pin khủng,siêu bền, DCO T5 chống nước kiểu dáng đẹp, cấu hình Cao RAM 3GB,BỘ NHỚ TRONG 32GB HỖ TRỢ THẺ NHỚ LÊN ĐẾN 128GB
Từ chiếc điện thoại Vertu giá tiền tỉ Sự xa xỉ của các bậc doanh nhân va đại gia.

Hãng điện thoại Doogee cho ra măt chiếc điện thoại DCO T5 đã hội tụ đủ những điểm cuốn hút những người yêu công nghệ như vẻ bề ngoài cá tính, độc đáo,sang trọng,nhưng đồng thời lại siêu bền, có khả năng chịu nước,pin khủng. giá cả vừa phải.

Khi bạn thấy quá nhàm chán với những chiếc điện thoại mà đa số người dùng phổ thông, thường xuyên phải nâng cấp máy, thì điện thoại Doogee T5 lại mang đến cho bạn 1 cách sử dụng điện thoại bền vững, độc đáo và không bao giờ bị lỗi mốt.

Cũng giống như chiếc điện thoại S7 Edge mới nhất của hãng Samsung, DCO T5 cũng đạt tiêu chuẩn ip-67 cho phép điện thoại có thể chống chịu va đập tốt và ngâm nước. Máy có thể hoạt động bình thường ngay cả khi đang đi mưa !

DCO T5 được các cộng đồng tại Việt Nam đón nhận không thua gì các smartphone đến từ những thương hiệu lớn bởi thiết kế siêu sang được lấy cảm hứng từ những chiếc Vertu đẳng cấp mang lại sự trang trọng hài hòa hiện đại trong thiết kế của mình.  Thiết bị này cũng đi kèm với một mặt kính cực kỳ cứng rắn được họ gọi là ‘Diamond Tough’.

Tuy nhiên máy chỉ dày có khoảng 120 mm và có màu đen với nắp lưng T5 bằng da mang phong thái của doanh nhân hoặc nắp lưng màu ghi xám được làm bằng hợp chất Polycarbonat  bền bỉ chống trầy và va đập rất tốt đậm phong cách thể thao, bên cạnh đó khi mua máy người dùng còn được tặng thêm một khung viền máy để có thể tự thay đổi kiểu dáng máy theo sở thích của mình. . Theo bạn có bao nhiêu chiếc Smartphone hiện nay làm được điều đó như DCO T5 hay chỉ có mình T5 làm được?

 Với Doogee T5 bạn vừa là doanh nhân vừa là dân thể thao chuyên nghiệp
 Doogee T5 được trang bị màn hình kích thước 5 inch, Bên cạnh độ bền, DCO T5  còn được nhà sản xuất chăm chút về mặt cấu hình với chip lõi 8 , RAM 3GB,  bộ nhớ trong 32GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 128GB thỏa sức lưu trữ và một cổng USB Type-C.  Chạy kênh đôi nhằm phát huy hết khả năng và độ tương thích của phần cứng. Với cấu hình này DCO T5 dư sức "cân" hết các game nặng hiện nay cũng như chạy đa nhiệm hỗ trợ nhu cầu của bạn nhanh nhất bền bỉ nhất. Chắc chắn rằng ở thời điểm hiện tại thì không có sản phẩm tầm trung nào mà lại có cấu hình vượt trội hơn Doogee T5 này cả.


Với màn hình IPS 5 inch HD (1280x 720) với công nghệ OGS siêu sáng, sắc nét góc nhìn rộng lên đến 178 độ giúp bạn có thể quan sát từ mọi góc khác nhau mà không bị lóa mắt . Bộ đôi camera trước 5 Mp và camera 13Mp với 5 ống kính và đèn Flash giúp bạn  chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt và hình ảnh rõ nét chân thực hơn. Bên cạnh đó nhà sản xuất còn trang bị cho chiếc smartphone này một viên pin có dụng lượng cao lên đến 4500mAh dùng lâu gấp 2-3 lần so với các smartphone thông thường khác. Với thói quen vào mạng hiện nay của đại đa số người dân thì máy dùng được 5,7 ngày mới phải sạc pin. Chẳng ngần ngại gì khi mà phong cho nó là "Siêu smartphone".
Điện thoại DCO T5 Mới 100%  Nguyên hộp bán tại địa chỉ Quangmobile

Để Đảm Bảo Cho Qúy Khách Ở Tỉnh Xa Không Tiện Qua Cửa Hàng Xem  Máy Trực Tiếp Quangmobile Quay video mở hộp thực tế trên tay cho quý khách tham khảo

Điện Thoại Pin Khủng - Điện thoại xách tay Nga - Độc & Lạ
Điện thoại Philips sạc 1lần chờ 3 tháng                          Smartphone Pin Trâu 2 Sim             

LIÊN HỆ : 0912.948.555 - 033.939.6999 - 0243.992.8999
DỊCH VỤ BÁN HÀNG ONLINE - UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP 
Chuyển Hàng Miễn Phí  - Thu Tiền Tận Nơi - Hà Nội  - Hồ Chí Mính 
Trên 64 Tỉnh Thành cả nước.
Quý khách hàng ở các tỉnh xa, muốn mua hàng tại QuangMobile, vui lòng chuyển tiền vào tài khoản: 
*NH Vietcombank Chi Nhánh Thành Công - TP: Hà Nội: (Tên TK: Hoàng Thị Hạ, STK: 0451-0002-23504 )
*Ngân hàng NN & PTNT Chi Nhánh Hà Thành (Tên TK: Hoàng Thị Hạ , STK: 1303-2061-26750). 
(Giá niêm yết trên website. Quý khách ở xa hoàn toàn yên tâm với hình thức này !!!) 
Đặt Hàng Qua Zalo  0912.948.555