Tên Sản phẩm Hãng sản xuất
Tìm theo giá: Dưới 1 triệu | 1 triệu -> 2 triệu | 2 triệu -> 3 triệu | 3 triệu -> 4 triệu | 4 triệu -> 5 triệu | 5 triệu -> 6 triệu | 6 triệu -> 7 triệu | 7 triệu -> 8 triệu | 8 triệu -> 9 triệu | 9 triệu -> 10 triệu | Trên 10 triệu
Điện thoại độc
Điện thoại MB50 Kiêm Tai nghe Bluetooth
Giá sản phẩm: 0 vnd
Kích thước: 74,5 x 23,4 x 11,7 mm
Trọng lượng: 24 g
Bảo hành:
Nguyên hộp Điện thoại MB50 Kiêm Tai nghe Bluetooth chính hãng bao gồm
Điện thoại tí hon,mini, siêu nhỏ
 
Điện thoại mini kiêm tai nghe Bluetooth độc - đẹp
Bạn đã bao giờ sử dụng một sản phẩm độc lạ đến vậy chưa! Cũng chưa bao giờ có một chiếc điện thoại nào nhỏ gọn đến vậy! Đây chính là một sự kết hợp hoàn hảo giữa điện thoại mini và tai nghe bluetooth. Sự kết hợp này tạo nên một sản phẩm độc đáo hơn bao giờ hết. Đó chính là Điện thoại Mini BM50 kiêm tai nghe Bluetooth, và nay đã có mặt tại Quangmobile

Đầu tiên là nói về ngoại hình của điện thoại Mini kiêm tai nghe Bluetooth BM50. Phải nói là chưa bao giờ xuất hiện chiếc điện thoại có kích thước chỉ 74,5 x 23,4 x 11,7 mm nhỏ gọn như vậy. Sản phẩm chỉ mang kích thích lớn hơn một chút so với chai thuốc nhỏ mắt mà thôi, và thậm chí nó còn nhỏ hơn cả chiếc chìa khóa xe nữa. Và như bạn có thể thấy bên dưới, sản phẩm của chúng ta có thể trở thành phụ kiện treo móc khóa không nào?

Kích thước của nó nhỏ hơn cả một chiếc móc khóa​
Tương tự như hầu hết các điện thoại khác, điện thoại Mini kiêm tai nghe Bluetooth BM50 của chúng ta cũng có những tính năng giống như những chiếc điện thoại phổ thông khác. Chiếc điện thoại tí hon của nhãn hiệu Decoin vẫn sở hữu màn hình hiển thị các thông tin, có loa thoại, microphone, bàn phím số đầy đủ.

Điện thoại Mini kiêm tai nghe Bluetooth BM50 vẫn hỗ trợ nghe radio như những dòng điện thoại phổ thông khác. Do vậy, bạn hãy an tâm sử dụng cũng như thoải mái trải nghiệm cùng sản phẩm nhé!
Bàn phím cho khả năng nhập liệu khá ổn, có thể soạn được tin nhắn với tốc độ nhanh. Tin nhắn hiển thị được hai dòng với hơn 10 ký tự.

Dĩ nhiên điện thoại Mini kiêm tai nghe Bluetooth BM50 không thể thiếu một khe lắp sim. Khe sim được bố trí nằm ngay ở cạnh bên, nắp đóng/mở cũng cực kì dễ dàng. Tất cả tạo nên sự thuận tiện tối đa trong quá trình sử dụng.

Một trong những điểm lạ lẫm nữa ở chiếc điện thoại tí hon này là nó có thể kiêm luôn một tai nghe không dây Bluetooth, với một tai nghe được đặt ở mặt lưng. Với tai nghe không dây này, bạn có thể nhận và thực hiện cuộc gọi ngay trên SIM hay nhận cuộc gọi từ một điện thoại khác mà chỉ cần thông qua kết nối Bluetooth mà thôi. Hơn thế nữa, nó cũng có thể nghe nhạc từ điện thoại giống như những tai nghe không dây khác.

Phía đuôi của điện thoại BM 50 Mini kiêm tai nghe Bluetooth  có khe microUSB như nhiều smartphone Android khác, từ đó bạn có thể sạc pin cho "dế yêu" của mình. Dung lượng pin bên trong sản phẩm có thể mang lại thời gian chờ lên đến vài ngày ở chế độ điện thoại hoặc cho thời gian sử dụng trong 1-2 ngày bạn nhé!
Phụ kiện đi kèm với chiếc điện thoại tí hon MB 50 không có củ sạc mà chỉ có cáp sạc USB mà thôi. Thay vào đó là 2 móc đeo tai, một dây đeo qua cổ để hạn chế việc rơi mất do kích thước quá nhỏ, hai miếng cao su đệm tai và một sách hướng dẫn sử dụng.

Điện Thoại Pin Khủng - Điện thoại xách tay Nga - Độc & Lạ
Điện thoại Philips sạc 1lần chờ 3 tháng                          Smartphone Pin Trâu 2 Sim             

LIÊN HỆ : 0912.948.555 - 033.939.6999 - 0243.992.8999
DỊCH VỤ BÁN HÀNG ONLINE - UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP 
Chuyển Hàng Miễn Phí  - Thu Tiền Tận Nơi - Hà Nội  - Hồ Chí Mính 
Trên 64 Tỉnh Thành cả nước.
Quý khách hàng ở các tỉnh xa, muốn mua hàng tại QuangMobile, vui lòng chuyển tiền vào tài khoản: 
*NH Vietcombank Chi Nhánh Thành Công - TP: Hà Nội: (Tên TK: Hoàng Thị Hạ, STK: 0451-0002-23504 )
*Ngân hàng NN & PTNT Chi Nhánh Hà Thành (Tên TK: Hoàng Thị Hạ , STK: 1303-2061-26750). 
(Giá niêm yết trên website. Quý khách ở xa hoàn toàn yên tâm với hình thức này !!!) 
Đặt Hàng Qua Zalo  0912.948.555