Tên Sản phẩm Hãng sản xuất
Tìm theo giá: Dưới 1 triệu | 1 triệu -> 2 triệu | 2 triệu -> 3 triệu | 3 triệu -> 4 triệu | 4 triệu -> 5 triệu | 5 triệu -> 6 triệu | 6 triệu -> 7 triệu | 7 triệu -> 8 triệu | 8 triệu -> 9 triệu | 9 triệu -> 10 triệu | Trên 10 triệu
Google X-phone, Galaxy S4 và iPhone 5S lộ diện
Mẫu ý tưởng của Samsung Galaxy S 4 (IV) cùng ba thế hệ trước đã ra mắt - Ảnh: EVLeaks

Một số chi tiết về thiết kế gồm: vỏ máy làm bằng nhựa để giảm chi phí thay cho nhôm như  hay iPhone 5, vóc dáng vuông vức hơn so với cạnh bo tròn của S3. Ngoài ra, một chi tiết khác biệt hẳn so với ba dòng Galaxy S trước đó là S4 loại bỏ nút "Home" vật lý ở bên dưới bề mặt, thay thế bằng nút ảo trong giao diện cảm ứng. Bên cạnh đó, Samsung sẽ tiếp tục sử dụng màn hình cảm ứng Super AMOLED và nâng cấp lên độ phân giải Full-HD.

gần đây nhất cho thấy S4 sẽ có nhiều màu sắc để chọn lựa.

Chi tiết cấu hình kỹ thuật của Galaxy S4 cho thấy bước tiến thú vị trong công nghệ di động năm nay. Phiên bản Galaxy S4 tại thị trường Mỹ sẽ có chip xử lý lõi tứ (quad-core) Qualcomm Snapdragon 600 để hỗ trợ mạng 4G LTE, nhưng phiên bản quốc tế trang bị đến chip tám lõi Exynos 5 Octa SoC 1.8GHz. Tuy nhiên, yếu tố lõi chip còn trông đợi sự góp sức của bộ nhớ RAM nhưng hiện tại chưa có thông tin liệu S4 có nâng cấp lên 4GB RAM, và cách quản lý vận hành các lõi của chip để gia tăng tốc độ làm việc của máy.

Công nghệ hấp dẫn kế tiếp được báo giới quốc tế tập trung nhắc đến là thế hệ "theo dõi" chuyển động của người dùng trong Galaxy S3 đã được cải tiến. S4 còn "theo dõi" cả chuyển động của mắt khi nhìn vào màn hình song song với hướng mặt người dùng. Theo đó, smartphone sẽ "nhìn" bạn và giao diện sẽ thay đổi theo hướng đọc của mắt, cùng chuyển động của đầu người dùng.

Ảnh rò rỉ về chế độ thiết lập cho chức năng theo dõi chuyển động từ người dùng: Smart scroll (cuộn thông minh, theo dõi chuyển động mắt), Smart pause (tự động tắt video khi người dùng quay mặt đi khỏi màn hình).. - Ảnh: TechCrunch

Cuối cùng, camera 13MP (độ phân giải ảnh 4.128 x 3.096 pixel) với đèn flash LED sẽ làm tăng thêm lý do để mong đợi chạm tay trải nghiệm dòng smartphone này. Thời điểm ra mắt dòng smartphone chủ lực (flagship) Galaxy S4 đã được Samsung ấn định vào ngày 14-3 tại quảng trường Thời đại (Times Square) ở New York.

Google "X-phone": "máy ảnh 16 chấm"


Để đáp trả các dòng chủ lực từ đối thủ, Motorola Mobility (nay thuộc Google) sẽ có "X-phone". Theo trang AndroidWorld, "X-phone" sẽ có màn hình 4,7-inch, độ phân giải Full-HD (1080p), trang bị chip xử lý từ Nvidia Tegra 4i. Đây có thể là dòng smartphone đầu tiên trang bị thế hệ chip mới nhất của Nvidia.

Ảnh đồ họa được cho là mẫu thiết kế "X-phone" của Google / Motorola Mobility - Nguồn: AndroidWorld

"Vũ khí" trang bị cho "X-phone" nằm ở cảm biến camera mặt sau lên đến 16 "chấm" (Megapixel) và camera mặt trước là 5MP. Google sẽ đánh mạnh vào chức năng chụp ảnh cho "X-phone", kèm theo tính năng đàm thoại video khi tăng độ phân giải cho camera mặt trước.

Ảnh rò rỉ (trên) còn nhận dạng lại tên của "X-phone" là Motorola NXT, nhưng một số trang công nghệ cho rằng đây chỉ là ảnh đồ họa tự thiết kế.

Hiện chưa có thông tin xác nhận về thời điểm ra mắt của dòng "X-phone" này.

"iPhone 5S đã bắt đầu được sản xuất"

Trong tuần qua, trang mạng Macotakara (Nhật) và Redmonpie cùng đăng tải thông tin về việc thế hệ iPhone kế tiếp sau iPhone 5 đã bắt đầu được đưa vào sản xuất để đón đầu sự kiện ra mắt vào đầu tháng 6 tới.




iPhone thế hệ kế tiếp được cho là có thêm nhiều màu sắc bên cạnh màu trắng đen thuần túy - Ảnh: Softpedia

Nhiều nhận định cho rằng Apple sẽ tiếp tục thêm ký tự "S" vào sau số hiệu phiên bản, cụ thể là iPhone 5S ra mắt trước dòng iPhone 6 vào năm 2014.

Macotakara dẫn nguồn tin riêng từ Foxconn, đối tác lớn chuyên sản xuất thiết bị cho Apple, cho biết các nhà máy Foxconn đã bắt đầu sản xuất các thành phần linh kiện của iPhone 5S. Tuy nhiên, giới phân tích cho rằng thông tin này chưa chính xác. Theo thông lệ hằng năm, iPhone sẽ được giới thiệu vào tháng 6 tại sự kiện Apple WWDC và ra mắt thị trường vào tháng 8. Apple sẽ tránh sản xuất quá sớm để ngăn chặn rò rỉ thông tin về sản phẩm.

Trước đó, giới phân tích cũng cho rằng iPhone mới sẽ có nhiều màu sắc hơn so với hai màu trắng và đen truyền thống. Thế hệ này cũng cải tiến cấu hình bên trong và gia tăng thêm "megapixel" cho camera trong iPhone.

* Xem:

PHONG VÂN

 



Cùng một chủ đề
Điện Thoại Pin Khủng - Điện thoại xách tay Nga - Độc & Lạ
Điện thoại Philips sạc 1lần chờ 3 tháng                          Smartphone Pin Trâu 2 Sim             

LIÊN HỆ : 0912.948.555 - 033.939.6999 - 0243.992.8999
DỊCH VỤ BÁN HÀNG ONLINE - UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP 
Chuyển Hàng Miễn Phí  - Thu Tiền Tận Nơi - Hà Nội  - Hồ Chí Mính 
Trên 64 Tỉnh Thành cả nước.
Quý khách hàng ở các tỉnh xa, muốn mua hàng tại QuangMobile, vui lòng chuyển tiền vào tài khoản: 
*NH Vietcombank Chi Nhánh Thành Công - TP: Hà Nội: (Tên TK: Hoàng Thị Hạ, STK: 0451-0002-23504 )
*Ngân hàng NN & PTNT Chi Nhánh Hà Thành (Tên TK: Hoàng Thị Hạ , STK: 1303-2061-26750). 
(Giá niêm yết trên website. Quý khách ở xa hoàn toàn yên tâm với hình thức này !!!) 
Đặt Hàng Qua Zalo  0912.948.555