Tên Sản phẩm Hãng sản xuất
Tìm theo giá: Dưới 1 triệu | 1 triệu -> 2 triệu | 2 triệu -> 3 triệu | 3 triệu -> 4 triệu | 4 triệu -> 5 triệu | 5 triệu -> 6 triệu | 6 triệu -> 7 triệu | 7 triệu -> 8 triệu | 8 triệu -> 9 triệu | 9 triệu -> 10 triệu | Trên 10 triệu
Vỏ gỗ độc đáo cho “dế yêu”
Những chiếc vỏ điện thoại bằng gỗ với nhiều hình dáng màu sắc bắt mắt đã tạo ra một làn sóng chơi “dế” kiểu mới.
 
"Nhiều người họ bỏ ra cả chục triệu đồng chỉ để thay đổi một một chiếc điện thoại cho hợp thời trang. Đặc biệt thời gian gần đây nhiều bạn trẻ muốn nâng cấp chiếc điện thoại của mình bằng nhiều chi tiết rất hấp dẫn".

Nhóm chơi điện thoại cổ được chia ra làm nhiều loại như chơi điện thoại cổ loại nghe nhạc đầu tiên của thế giới, nhóm chơi điện thoại loại nắp gập đầu tiên trên thế giới... nhưng thú chơi vỏ gỗ thì thật mới lạ, chỉ có những dòng điện thoại cực đắt tiền. 

Chúng tôi cho ra đời một loại vỏ giống hệt Mobiado thời trang và theo sở thích của từng khách hàng nhưng vẫn mang phong cách Việt. Chỉ cần một chiếc điện thoại dòng Nokia giá rẻ khoảng 600 - 700 nghìn đồng, cộng thêm chiếc vỏ gỗ khoảng trên dưới 1 triệu đồng, sẽ đảm bảo về thời trang cũng như sự sành điệu của chủ nhân của nó.

Đa dạng và tinh tế

Không đi theo lối mòn, chúng tôi muốn tạo riêng phong cách cho mình bằng cánh cho ra đời những vỏ điện thoại mà thoạt đầu ai nhìn thấy cũng phải… kinh ngạc về độ tinh xảo cũng như mẫu mã của nó. Khi cầm trên tay, người tiêu dùng không nhận ra "dế" mà mình định "bỏ đi" lại trở nên lộng lấy, sang trọng như thế.

Chiếc điện thoại sẽ trở nên độc đáo, mang màu sắc của đặc trưng của gỗ: Gụ, nâu, xám, chàm, vàng cánh gián… lại được trang trí bằng những đường vân tự nhiên của gỗ. Với những đường khắc tinh tế sẽ mang một phong cách cổ điển đặc trưng. 

 

Mặt trước của vỏ điện thoại được gắn bằng meca. Mặt sau tuỳ vào sở thích của khách hàng. 

 

Gỗ để tạo vỏ di động khá đa dạng và phong phú về chất liệu: có thể là gỗ mun, gụ, đinh, lim, sến, táu… nhưng cũng có thể là loại gỗ vô cùng quý hiếm đang được giới buôn gỗ săn lùng như gỗ cây sưa.

 

Vỏ điện thoại làm bằng gỗ nhưng nó trở nên quý phái hơn khi được gắn những phím làm bằng đá trắng không bị trầy xước của Pháp, sapphire xanh đậm, những hạt ruby nâu đỏ, hay các phím nhỏ nhắn bằng vàng, bạc… 

 

Và sẽ thật sự nam tính với hình ảnh của đầu rồng, hổ, mặt người… được trạm khắc màu sáng nổi bật trên nền sậm của vỏ gỗ.

  

Vẫn giữ được vẻ dịu dàng nhưng sang trọng.

 

Anh bộc bạch: "Thiết kế và chế tạo vỏ gỗ như một cái thú, có cảm hứng mới làm. Bình thường có khi hàng tuần nhưng khi đã thích thì có thể hoàn thành một chiếc vỏ gỗ ấn tượng, độc đáo chỉ trong 4-5 ngày".


"Ốp" gỗ cho di động chưa thật sự thịnh hành. Song với những dân chơi VIP thì luôn săn lùng và tìm cho mình một chú dế độc. Và vỏ gỗ đang trở thành phong cách chơi di động khá mới hiện nay.




 

Điện Thoại Pin Khủng - Điện thoại xách tay Nga - Độc & Lạ
Điện thoại Philips sạc 1lần chờ 3 tháng                          Smartphone Pin Trâu 2 Sim             

LIÊN HỆ : 0912.948.555 - 033.939.6999 - 0243.992.8999
DỊCH VỤ BÁN HÀNG ONLINE - UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP 
Chuyển Hàng Miễn Phí  - Thu Tiền Tận Nơi - Hà Nội  - Hồ Chí Mính 
Trên 64 Tỉnh Thành cả nước.
Quý khách hàng ở các tỉnh xa, muốn mua hàng tại QuangMobile, vui lòng chuyển tiền vào tài khoản: 
*NH Vietcombank Chi Nhánh Thành Công - TP: Hà Nội: (Tên TK: Hoàng Thị Hạ, STK: 0451-0002-23504 )
*Ngân hàng NN & PTNT Chi Nhánh Hà Thành (Tên TK: Hoàng Thị Hạ , STK: 1303-2061-26750). 
(Giá niêm yết trên website. Quý khách ở xa hoàn toàn yên tâm với hình thức này !!!) 
Đặt Hàng Qua Zalo  0912.948.555