Tên Sản phẩm Hãng sản xuất
Tìm theo giá: Dưới 1 triệu | 1 triệu -> 2 triệu | 2 triệu -> 3 triệu | 3 triệu -> 4 triệu | 4 triệu -> 5 triệu | 5 triệu -> 6 triệu | 6 triệu -> 7 triệu | 7 triệu -> 8 triệu | 8 triệu -> 9 triệu | 9 triệu -> 10 triệu | Trên 10 triệu
Cơn sốt hàng điện thoại độc xách tay từ Nga
Trong những năm gần đây, ở Việt Nam, xu hướng dùng "hàng xách tay độc" từ nước ngoài ngày càng trở nên phổ biến.
“thiên đường xách tay Châu âu” ở Hà Nội, đếm vội cũng có đến hai chục cửa hàng bán đồ nhập ngoại, hay lang thang dăm ba phút trên các trang mạng xã hội như facebook hay instagram, chúng ta đều có thể dễ dàng bắt gặp những trang bán hàng xách tay, phong phú về thể loại, đa dạng về xuất xứ: từ Anh, Pháp đến Hàn Quốc, Nhật Bản,… và tất nhiên trong đó có cả hàng Nga.
Hai, ba năm trước có thể nói là thời kỳ “hoàng kim” của hàng xách tay từ Hàn quốc và Nhật bản. Nhà nhà, người người mua bán săn tìm hàng có nguồn gốc Nhật, Hàn. Thế nhưng trong hơn một năm trở lại đây, “ Điện thoại xách tay Ngađang nổi lên như một “mốt” mới trong thị trường hàng ngoại,  phục vụ các đối tượng tiêu dùng. Chỉ cần một phép thử đơn giản khi tìm kiếm trên Google. Với từ khóa “hàng xách tay”, hơn 1 triệu kết quả được đưa ra trong vòng 0,33 giây. Hay với từ “hàng Nga xách tay”, chỉ trong 0,41 giây, công cụ tìm kiếm đã đưa ra 720 nghìn kết quả, một con số không hề nhỏ.
Nguồn gốc xứ an toàn
Những hãng điện thoại "độc "nhập ngoại duới đây bán nhất hiện nay
Bộ siêu tập Nokia 8800 Gold Arte, Nokia 8800 Carbon Arte,Nokia sapphire,Nokia 8800 arte, xách tay Nga - chính hãng nokia - xuất xứ Châu ÂU
Dòng điện thoại cổ điển của Nokia đã ngừng sản xuất gần chục năm nay nhưng vẫn thuộc thị trường ” độc và hot” tại Việt Nam
1. Nokia 8800 gold Arte xách tay Châu Âu hoặc UK -Bán với giá khoảng từ 15 đến 25 triệu
Điện thoại Nokia 8800 Gold Arte khoác lên mình lớp áo vàng óng ánh, không chỉ kế thừa đẳng cấp dòng 8800 mà còn khẳng định vị thế hoàng gia của mình. Với những đặc điểm vốn có khiến 8800 là biểu tượng của sự thanh lịch và sang trọng, 8800 Gold Artekết hợp những yếu tố thiết kế và tính năng tao nhã nhất. Kiểu dáng 8800 Gold Arte được lấy cảm hứng từ phong cách truyền thống và hoàn hảo trong thiết kế nội thất, các bộ sưu tập và trang sức. Lớp vỏ mạ vàng óng ánh kết hợp cùng màu da thuộc trắng sang trọng. Cổ điển, thanh lịch cùng tính năng tinh tế: vỗ nhẹ để xem giờ, tắt âm thanh bằng cách xoay điện thoại và bộ âm thanh, hình nền được thiết kế riêng, 8800 Gold Arte xứng đáng trở thành kiệt tác trong bộ sưu tập của thiết kế.

2.Viên ngọc bích Nokia 8800 Sapphire Arte
Nokia 8800 Sapphire Arte có thiết kế đẹp, lớp vỏ bằng các chất liệu cao cấp, thân máy chắc chắn.
Nằm trong dòng điện thoại cao cấp 8800 của Nokia như Sirocco, Arte, máy được tạo bởi các chất liệu cao cấp gồm thép không gỉ, kính, thuộc da. Điểm khác biệt của 8800 Sapphire Arte so với 8800 Arte không chỉ là màu sắc bên ngoài, mà phím điều hướng được làm bằng viên ngọc bích.
8800 Sapphire Arte cầm trong tay chắc chắn, máy có kích thước 109 x 45,6 x 14,6 mm, nặng 150 gram. Người dùng chỉ cần đẩy nhẹ, màn hình và các phím điều khiển của máy trượt lên, để lộ bàn phím số với 12 nút bấm được thiết kế ngăn nắp. Thiết bị này sở hữu một màn hình OLED rộng 2 inch, độ phân giải QVGA, cảm biến ánh sáng xung quanh màn hình tự động điều chỉnh ánh sáng, độ tương phản phù hợp với môi trường.

3.Nokia 8800 Carbon Arte
Nokia 8800 Carbon Arte màu nghi xám lông chuột có vỏ làm bằng sợi carbon, titan, thép không gỉ và màn hình bằng kính sapphire mài bóng, hỗ trợ mạng 3G và có camera 3,2 Megapixel. Màn hình OLED hiển thị hình ảnh đẹp và bộ nhớ mở rộng đến 4Gb -là điểm khác biệt với  2 phiên bản 8800 Arte và Sapphire ra mắt trước đó. Ngoài ra Nokia 8800 Carbon Arte màu xám được trang bị tai nghe Bluetooth điều chỉnh âm lượng bằng cảm ứng, bệ để bàn thời trang và túi đựng bằng da đẹp mắt.

Nokia 8800 Carbon Arte màu xám với vỏ máy được làm bằng sợi carbon, một chất liệu cực nhẹ và mạnh mẽ, nhưng lại dễ thiết kế và thể hiện họa tiết. Nhà sản xuất đã lấy cảm hứng từ việc sử dụng chất liệu này trong kiến trúc, xe hơi thể thao và hàng không để thổi vào Nokia 8800 Carbon Arte màu xám cái hồn của thời đại. Cảm nhận thực tế, chiếc máy này hiện đại ở dáng vẻ, đường nét chạm khắc trên thân và tông màu độc đáo. Máy cầm chắc tay, nghe gọi rõ, thể hiện cá tính mạnh mẽ của người sử dụng.
Điện thoại Aston Martin Aspire Mạ vàng 24k (Siêu Độc)
Sang trọng - Quý tộc -Thể hiện Đẳng cấp vượt trội
Aspire AM668 – Smartphone Android - Đường nét Sang trọng

Aston Martin là một nhà sản xuất xe hơi thể thao hàng đầu, nổi tiếng trên đường đua, đường trường thế giới. Và Aston Martin mới đây đã tiếp tục gia nhập thị trường smartphone khi vừa cho ra mắt chiếc điện thoại thông minh cao cấp mới nhất, chạy hệ điều hành thông minh nhất hiện nay, Android, có tên gọi Aston Martin Aspire AM668.

Mẫu smartphone này lập tức thu hút hàng triệu người sử dụng trên thế giới, đặc biệt là những doanh nhân Châu Á, điều này minh chứng sức lan tỏa của thương hiệu Aston Martin trên toàn cầu. Trước đây, Aston Martin và Mobiado cũng đã từng hợp tác với nhau để cho ra mắt mẫu điện thoại Android có tên gọi là Mobiado Grand Touch Aston Martin và sau này được đổi tên thành Google Nexus S. và sản phẩm này vẫn luôn ở trong tay những doanh nhân đẳng cấp hàng đầu.

Điện thoại chống nước Texet  xuất xứ Nga

Điện thoại teXet TM-511R hoạt động hoàn hảo, nơi các thiết bị khác sẽ thất bại - dưới nước, trong sa mạc, trong lạnh hoặc dưới ánh mặt trời thiêu đốt. Độc đáo thiết kế các khối nhà ở các vi hạt đường dẫn đến bo mạch chủ và các thành phần quan trọng khác của thiết bị. Chống bụi, bạn một cách an toàn có thể lặn xuống nước và ở lại trong mưa được xác nhận bằng giấy chứng nhận quốc tế về bảo vệ IP67.

Áo giáp chưa từng có

TeXet TM-511R tăng thanh cho độ bền và độ tin cậy! Mặt bên của các mô hình mới được bảo vệ bởi các tấm hợp kim nhôm đặc biệt, được sử dụng trong ngành công nghiệp hàng không vũ trụ. Nhờ một kim loại mạnh mẽ giáp gắn ốc vít công nghệ cao và cao su gồ ghề teXet TM-511R không ảnh hưởng đến sức đề kháng Drop công việc và hàng trăm kg áp lực tĩnh!


Texet mở ra những chân trời mới cho các nhà thám hiểm và là TM-511R - điện thoại an toàn tốt nhất trong tầm giá trung. Pin có dung lượng 2.700 mAh mặt hàng mới và có sức chịu đựng thật sự thể thao. Mô hình mới sẽ bao gồm tất cả các thiết bị bảo vệ teXet thực hành tốt nhất và hàng loạt các sáng kiến ​​được đề xuất bởi người sử dụng. TM-511R có khe cắm hai sim-card, camera chống bụi chống sốc / thiết kế chống thấm nước, gia cố bằng các tấm kim loại.
Click xem nhiều mẫu điện thoại độc xách tay Châu Âu
 



Cùng một chủ đề
Điện Thoại Pin Khủng - Điện thoại xách tay Nga - Độc & Lạ
Điện thoại Philips sạc 1lần chờ 3 tháng                          Smartphone Pin Trâu 2 Sim             

LIÊN HỆ : 0912.948.555 - 033.939.6999 - 0243.992.8999
DỊCH VỤ BÁN HÀNG ONLINE - UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP 
Chuyển Hàng Miễn Phí  - Thu Tiền Tận Nơi - Hà Nội  - Hồ Chí Mính 
Trên 64 Tỉnh Thành cả nước.
Quý khách hàng ở các tỉnh xa, muốn mua hàng tại QuangMobile, vui lòng chuyển tiền vào tài khoản: 
*NH Vietcombank Chi Nhánh Thành Công - TP: Hà Nội: (Tên TK: Hoàng Thị Hạ, STK: 0451-0002-23504 )
*Ngân hàng NN & PTNT Chi Nhánh Hà Thành (Tên TK: Hoàng Thị Hạ , STK: 1303-2061-26750). 
(Giá niêm yết trên website. Quý khách ở xa hoàn toàn yên tâm với hình thức này !!!) 
Đặt Hàng Qua Zalo  0912.948.555