Tên Sản phẩm Hãng sản xuất
Tìm theo giá: Dưới 1 triệu | 1 triệu -> 2 triệu | 2 triệu -> 3 triệu | 3 triệu -> 4 triệu | 4 triệu -> 5 triệu | 5 triệu -> 6 triệu | 6 triệu -> 7 triệu | 7 triệu -> 8 triệu | 8 triệu -> 9 triệu | 9 triệu -> 10 triệu | Trên 10 triệu
Nokia
Nokia 7500 Prism
Giá sản phẩm: 0 vnd
Kích thước: 109 x 43.9 x 14.4 mm, 71 cc
Trọng lượng: 83 g
Bảo hành: Chính hãng
Nguyên hộp Nokia 7500 Prism chính hãng bao gồm
1 máy, 1 pin, 1 sạc nhanh, thẻ nhớ 512MB, tai nghe, bao da, CD-ROM, PBH, sách hướng dẫn
 
Tại Bangkok, Thái Lan - Nokia đã nắm bắt được tư tưởng văn hóa đương đại bằng cách giới thiệu bộ sưu tập điện thoại di động thời trang mới nhất. Nokia 7900 Prism và Nokia 7500 Prism với mặt ngoài màu đen bóng và quyến rũ phản ánh quan điểm độc lập hướng về tương lai. Hấp dẫn cả nam lẫn nữ, bộ sưu tập Nokia Prism vượt qua kiểu dáng truyền thống cũ với những đường nét sắc nét và màn sắc khúc xạ ánh sáng đồ họa.

Nổi bật so với các điện thoại di động thông thường khác, bộ sưu tập Prism là đặt liền kề nhau một cách nghệ thuật: màu bóng mờ đi với sự rực rỡ; sáng và tối; màu sắc ghép với màu đen của thép lạnh và các đường nét tinh xảo trong các đường viền mềm mại.
Các đường nét lập thể và phi đối xứng là nét chủ đạo của kiểu dáng bộ sưu tập Nokia Prism được thể hiện với bàn phím hình viên kim cương độc đáo. Lấy cảm hứng từ các công trình kiến trúc độc đáo như sân vận động Munich, ngân hàng Bank of China và shop Prada tại Nhật Bản, bàn phím có kết cấu 3 chiều này có vẻ quyến rũ như tòa nhà của Sir Norman Foster hay biểu tượng của Chanel.

Kiểu dáng các mẫu điện thoại này cũng lấy cảm hứng từ nghệ thuật cắt dán ảnh kế thừa những cuộc nổi loạn vào những năm 1950, nhạc punk vào những năm 70, album có đồ họa và xu hướng kiến trúc Deconstructivism thập niên 1970 – các điện thoại cũng là những sản phẩm có thiết kế được dẫn dắt bởi ý tưởng cùng với sự thể hiện cá tính. Mang những khuynh hướng này đến ngày nay, kiểu dáng Prism cũng hòa nhập với thiên hướng thời trang hiện đại như những tên tuổi nổi tiếng (Burberry Prorsum; Dior; Lanvin và Chanel) với các phụ kiện nổi bật.

Nokia 7500 Prism

Nokia Prism 7500 là “người anh em” của Nokia Prism 7900. Vỏ ngoài màu đen của Nokia Prism 7500 là được ghép các màu nhấn sáng. Kiểu dải sáng nhấp nháy này giống như ánh đèn neon của văn hóa câu lạc bộ đô thị đương đại và có thể thay đổi được với chọn lựa gồm 3 màu sắc mạnh. Nokia Prism 7500 có máy ảnh 2 megapixel có thể quay phim với chất lượng DVD và chơi nhạc trong 9 giờ.

Kiểu dáng sắc nét của bộ sưu tập Nokia Prism cũng giúp người sử dụng trải nghiệm giao diện âm nhạc thay đổi dễ dàng và phím chọn kích cỡ máy ảnh giúp chụp ảnh với ánh sáng chuẩn hơn.




Các thông điệp chính – bộ sưu tập Nokia Prism

Bộ sưu tập Prism:

Bộ sưu tập Nokia Prism lấy cảm hứng mạnh mẽ từ kiến trúc tiên tiến với những hình dáng lập thể và các đường nét sắc cạnh và phi đối xứng như các vật trang trí thiết kế.

Bộ sưu tập Nokia Prism – bao gồm Nokia 7500 Prism và Nokia 7900 Prism – tôn vinh mỗi thiết bị cầm tay như một phụ kiện thời trang tiên tiến và một vật dụng của phong cách tự tin và cá tính.

Bộ sưu tập Nokia Prism đặt cạnh nhau những sự tương phản và kết hợp chúng trong một thiết kế tiên tiến và hiện đại. Kim loại bóng mờ gặp gỡ ánh sáng, màu nhạt hòa với màu đậm; màu sắc ghép với màu đen của thép lạnh và những đường nét sắc sảo trong các đường viền xiên góc mềm mại.

Thiết kế chung:

Tại Nokia Design, chúng tôi chú trọng mạnh mẽ vào những thiết kế hướng đến mục tiêu và phù hợp cho những thị trường và người tiêu dùng khác nhau. Điều này có nghĩa là các thiết kế và tính năng với một sự thu hút trực tiếp hơn đến những khuynh hướng và mối quan tâm cụ thể. Hướng đến điều này, bộ sưu tập Nokia Prism đóng vai trò một điển hình xuất sắc.

Nokia Design liên tục tìm kiếm những phương thức mới để làm cho thiết kế di động trở nên hấp dẫn hơn nữa về mặt cảm xúc. Vì di động là những vật dụng mang tính cá nhân cao và thiết kế phải phản ánh sự gần gũi này. Do vậy, Nokia Design đang liên tục đánh giá những hình dạng, phong cách và chất liệu mới và sáng tạo kết hợp với các tính năng và trải nghiệm công nghệ phù hợp để tạo ra những sản phẩm phù hợp đáp ứng một cách cụ thể những nhu cầu về lối sống của người tiêu dùng.

Điểm ủng hộ:


Một ví dụ cho thấy cách Nokia sáng tạo các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng là vỏ sau của Nokia 7900 Prism. Họa tiết trên vỏ được sản xuất bằng kỹ thuật “đúc”, nghĩa là đóng dấu họa tiết này vào nhôm để tạo ra một đường nét. Nhôm chỉ có thể được đúc theo một chiều mỗi lần và làm cho vỏ sau của Nokia 7900 Prism đòi hỏi việc đúc đến 7 lần. Đây là một quy trình cực kỳ khó khăn.

Các từ ngữ, cụm từ đáng chú ý


“Người ủng hộ cái mới, theo chủ nghĩa tân thời” (Modernist)


“Bề mặt bóng lộn”


“Thiết kế tiên tiến”


 “Đặt cạnh nhau: kim loại bóng mờ gặp gỡ ánh sáng, màu nhạt hòa với màu đậm; màu sắc ghép với màu đen thép lạnh và những đường nét sắc sảo trong các gờ xiên xiên mềm mại.”


“Bắt nguồn cảm hứng từ kiến trúc tiên tiến”


“Các vật dụng có thiết kế được thúc đẩy bởi ý tưởng”


“Khía cạnh cá tính”


“Màu đen cam thảo”


“Thiết kế như kim cương đã được cắt”


“Vẻ quyến rũ”


“Phong cách được cá tính hóa”


“Hình dạng lập thể”

Nokia 7500 Prism

Nokia 7500 Prism dễ dàng được nhận diện như một tuyên bố về phong cách nhờ các bề mặt bóng lộn quyến rũ, hộp đựng xiên góc và màu nhấn nổi bật vui nhộn.

Các điểm ủng hộ:


- Bề mặt bóng lộn, hộp đựng xiên góc


- Những màu nhấn thay đổi được để phù hợp với những phong cách khác nhau


- Hình dạng lập thể của máy ảnh và đèn flash LED trên mặt sauNokia 7500 Prism pha trộn một thiết kế tiên tiến và quyến rũ với hàng loạt các tính năng hiện đại mà nhiều người tiêu dùng mong đợi.

Các điểm ủng hộ:


- Máy ảnh 2 Megapixel với đèn flash


- Quay và chia sẻ video với chất lượng đáng kinh ngạc

- Chơi nhạc đến 9 giờ
Nokia 7500 Prism "lăng kính quyến rũ"

Chiếc Nokia 7500 prism hàng mẫu đã chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua văn phòng đại diện dù chưa được bán ra thị trường. Với thông tin chưa được xác nhận, rằng Nokia 7500 sẽ sớm có mặt tại Việt Nam với mức giá khoảng 3.500.000 VNĐ. Nếu đúng như thế, thì Nokia 7500 có nhiều khả năng bán chạy với những gì mà nó thể hiện…

Mới nhìn vào, chiếc máy đã thể hiện rõ như tên gọi của nó “Nokia 7500 Prism”. Đó chính là thiết kế đa diện lập thể, độc đáo trên hình thức một chiếc bar-phone. Nhìn chung, chiếc máy này có hình dáng khá gọn gàng, bắt mắt.

Hai đường viền màu chạy xung quanh máy tạo cảm giác khi nhìn vào thấy kích thước của chiếc máy như được thu gọn lại. Bàn phím cũng được thiết kế rất đặc biệt, mới nhìn vào, người ta cảm tưởng như bàn phím chạy zích – zắc, nhưng thật ra các phím vẫn đặt thẳng hàng và ngay ngắn. Với mẫu thiết kế như vậy thì một số người cho rằng chiếc máy điện thoại này phù hợp với lứa tuổi "teen" hơn.

Phía sau lưng máy, camera 2.0 MPx không được hỗ trợ nắp bảo vệ nên cũng khá “mạo hiểm”, có lẽ vì nhà sản xuất e ngại sẽ làm cho chiếc máy dày hơn nên quyết để cho nó “đầu trần”, tuy nhiên máy vẫn hỗ trợ đèn trợ sáng cho camera.

Nhìn chung, màn hình QVGA 16 triệu màu của Nokia 7500 Prism cho hình ảnh khá tốt, có phần sáng hơn Nokia 6300. Chiếc máy này có nhiều điểm tương đồng về tính năng với Nokia 6300. Đó chính là camera 2.0 MPx, kết nối bluetooth, chơi nhạc số, radio FM, hỗ trợ thẻ nhớ micro SD… và đồng thời cũng chạy trên nền series 40 của Nokia với giao diện tiếng Việt. Chất lượng âm thanh nghe nhạc loa ngoài của Nokia 7500 Prism có phần nhỉnh hơn so với Nokia 6300.

 Tổng quan Mạng GSM 900 / GSM 1800 / GSM 1900
Ra mắt Tháng 9 năm 2007
 Kích thước Kích thước 109 x 43.9 x 14.4 mm, 71 cc
Trọng lượng 83 gam
 Hiển thị Loại Màn hình TFT, 16 triệu màu
Kích cở 240 x 320 pixels, 2 inches
 
 Tùy chọn Kiểu chuông Nhạc chuông 64 âm sắc, MP3
Rung
Ngôn ngữ Có tiếng Việt, Tiếng Anh
 
 Bộ nhớ Lưu trong máy Rất nhiều
Các số đã gọi 20
Cuộc gọi đã nhận 20
Cuộc gọi nhỡ 20
  - 30 MB bộ nhớ trong  
- Khe cắm thẻ nhớ microSD (TransFlash)
Mua thêm thẻ nhớ http://quangmobile.com.vn/index.php?mod=pk&cid=1
  Đặc điểm Tin nhắn SMS, MMS, Email
Đồng hồ
Báo thức
Dữ liệu GPRS Class 10 (4+1/3+2 slots), 32 - 48 kbps
Hồng ngoại Không
Bluetooth
Trò chơi Có, có thể tải thêm
Màu Đen
  - Máy ảnh số 2.0 Megapixels, 1600x1200 pixels, video, flash  
- Java MIDP 2.0  
- Máy nghe nhạc MP3/AAC/eAAC+/WMA  
- Nghe đài FM radio  
- T9  
- Lịch  
- Máy tính  
- Tích hợp loa ngoài  
- Ghi âm giọng nói  
- EDGE: Class 10, 236.8 kbps  
- Bluetooth v2.0   
- Cổng USB v2.0  
- Trình duyệt WAP 2.0/xHTML
 Thời gian hoạt động pin Pin chuẩn, Li-Ion 700 mAh (BL-4B)
 Thời gian chờ - Lên đến 240 giờ
 Thời gian đàm thoại - Lên đến 2 giờ
Điện Thoại Pin Khủng - Điện thoại xách tay Nga - Độc & Lạ
Điện thoại Philips sạc 1lần chờ 3 tháng                          Smartphone Pin Trâu 2 Sim             

LIÊN HỆ : 0912.948.555 - 033.939.6999 - 0243.992.8999
DỊCH VỤ BÁN HÀNG ONLINE - UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP 
Chuyển Hàng Miễn Phí  - Thu Tiền Tận Nơi - Hà Nội  - Hồ Chí Mính 
Trên 64 Tỉnh Thành cả nước.
Quý khách hàng ở các tỉnh xa, muốn mua hàng tại QuangMobile, vui lòng chuyển tiền vào tài khoản: 
*NH Vietcombank Chi Nhánh Thành Công - TP: Hà Nội: (Tên TK: Hoàng Thị Hạ, STK: 0451-0002-23504 )
*Ngân hàng NN & PTNT Chi Nhánh Hà Thành (Tên TK: Hoàng Thị Hạ , STK: 1303-2061-26750). 
(Giá niêm yết trên website. Quý khách ở xa hoàn toàn yên tâm với hình thức này !!!) 
Đặt Hàng Qua Zalo  0912.948.555