Tên Sản phẩm Hãng sản xuất
Tìm theo giá: Dưới 1 triệu | 1 triệu -> 2 triệu | 2 triệu -> 3 triệu | 3 triệu -> 4 triệu | 4 triệu -> 5 triệu | 5 triệu -> 6 triệu | 6 triệu -> 7 triệu | 7 triệu -> 8 triệu | 8 triệu -> 9 triệu | 9 triệu -> 10 triệu | Trên 10 triệu
Điện thoại cũ
iPhone 2G (08Gb)
Giá sản phẩm: 0 vnd
Kích thước: 115 x 61 x 11.6 mm
Trọng lượng: 135 gam
Bảo hành: QuangMobile
Nguyên hộp iPhone 2G (08Gb) chính hãng bao gồm
01 Pin, 01 sạc nhanh, tai nghe, cáp USB, sách hướng dẫn, tai nghe, hộp & sách hướng dẫn...
 

iPhone 2G (08Gb) xịn nguyên bản, vỏ gần như chư xước một nào,mới 90%.đầy đủ phụ kiện kèm theo(01 Pin, 01 sạc nhanh, tai nghe, cáp USB, sách hướng dẫn, Sách hướng dẫn...)

- Phiên bản cao nhất
- Máy đã được giải mã hoàn toàn, sử dụng được các mạng Mobifone, Viettel, Vinaphone...
Tặng ngay một miếng dán bảo vệ màn hình trị giá 10$ khi mua tại QuangMobile (Miếng chuyên dụng dành cho iPhone)

- Thưởng thức âm nhạc với chất lượng tương đương iPod
- M/H
cảm ứng 16 triệu màu, cảm ứng cực nhạy không cần dùng bút
- Xem video trực tiếp từ  YouTube
-
Camera: 2 MP, 1600 x 1200 pixels

- Hệ điều hành: Mac OS X v10.4.8, hỗ trợ nhiều phần mềm tiện ích
- Bản đồ Google Maps, hỗ trợ Widgets
- Công nghệ không dây Wi-Fi, Bluetooth
- Nếu bạn có cơ hội một lần dùng thử iPhone thì chắc chắn bạn sẽ thấy rằng: Cũng là màn hình cảm ứng, truy cập internet qua Wi-fi, chụp ảnh 2.0, chơi nhạc số. Những chức năng vẫn thường có ở các mẫu điện thoại cao cấp hiện nay. Nhưng ở iPhone tất cả đều mang lại cảm giác cực kì thú vị và khác biệt. 

- Các văn bản di chuyển mềm mại theo các ngón tay của bạn, trình duyệt sẽ tự xoay ngang theo chiếc iPhone, chất lượng âm nhạc qua tai nghe hay chưa từng có và thiết kế đẹp từ bên ngoài cho đến từng chi tiết trên giao diện .... Bạn thực sự có cảm giác như đang chiêm ngưỡng một tác phẩm nghệ thuật vậy.
 
- Điện thoại sử dụng màn hình cảm ứng và hỗ trợ giải trí đa phương tiện, như chơi nhạc, lướt web. Điểm đặc biệt ở sản phẩm này là nó sử dụng hệ điều hành Macintosh. 
Giám đốc điều hành của Apple, ông Steve Jobs tin tưởng rằng iPhone sẽ tạo ra một thế hệ smartphone mới với khả năng liên kết không dây không giới hạn. Mục tiêu của Apple với điện thoại iPhone là phải đạt 10 triệu máy vào năm 2008, năm đầu tiên trọn vẹn của iPhone. Nếu đạt được doanh số trên, điện thoại này sẽ giúp Apple chiếm khoảng 1% thị phần toàn cầu.
 
iPhone chỉ mỏng 11,6 mm – dày hơn iPod 80 GB 0,6 mm – và được xếp vào hàng “dế” siêu mỏng trên thị trường. Máy được trang bị camera 2 Megapixel, tai nghe đi kèm bộ sản phẩm có chất lượng cao, ngoài ra nó còn hỗ trợ tai nghe Bluetooth.
 
Khi nối iPhone với máy tính Mac, nó sẽ tự đồng bộ dữ liệu trong kho media của máy với iTunes (nếu nối mạng) hay với thư mục giải trí trong máy tính cá nhân. Ông Jobs nói, iPhone trông như iPod – nó tự sạc và sự đồng bộ hóa dữ liệu.
 
Để gọi điện, người dùng chỉ cần nhấn số trên màn hình cảm ứng hay dùng phím cuộn để duyệt danh bạ điện thoại. Ông Jobs có vẻ rất tự hào về iPhone của mình và gọi nó là “phép thuật”.
 
Với iPhone, Apple cũng giới thiệu một công nghệ mới gọi là “voicemail hiển thị” để người sử dụng có thể “nhảy” tới những tin nhắn quan trọng chứ không phải nghe từng tin nhắn thoại theo thứ tự. Điện thoại này cũng hỗ trợ Wi-Fi , sóng ngắn Bluetooth và có thể định vị một cách chính xách bằng hệ thống định vị vệ tinh (GPS – Global Positioning System). Màn hình lớn hiển thị được đẩy đủ một tin nhắn, email hay một file văn bản. Hiện, Apple đã hợp tác với Yahoo để đưa email của hãng này lên iPhone, cũng như họ đang làm việc với Google về phần mềm bản đồ.
 
Về khả năng trình diễn nhạc số, Steve Jobs tự hào cho rằng iPhone là một iPod khác. Khách tới tham dự Hội nghị Macworld đã trầm trồ khi nghe iPhone trình diễn các bản nhạc của Beatles. Bên cạnh chất lượng âm thanh chẳng thua kém gì máy nghe nhạc iPod, người ta cũng vui mừng vì hợp đồng giữa Apple và Beatles đã sớm có kết quả.
 
Trong thời gian tới, điện thoại Apple được bá
Điện Thoại Pin Khủng - Điện thoại xách tay Nga - Độc & Lạ
Điện thoại Philips sạc 1lần chờ 3 tháng                          Smartphone Pin Trâu 2 Sim             

LIÊN HỆ : 0912.948.555 - 033.939.6999 - 0243.992.8999
DỊCH VỤ BÁN HÀNG ONLINE - UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP 
Chuyển Hàng Miễn Phí  - Thu Tiền Tận Nơi - Hà Nội  - Hồ Chí Mính 
Trên 64 Tỉnh Thành cả nước.
Quý khách hàng ở các tỉnh xa, muốn mua hàng tại QuangMobile, vui lòng chuyển tiền vào tài khoản: 
*NH Vietcombank Chi Nhánh Thành Công - TP: Hà Nội: (Tên TK: Hoàng Thị Hạ, STK: 0451-0002-23504 )
*Ngân hàng NN & PTNT Chi Nhánh Hà Thành (Tên TK: Hoàng Thị Hạ , STK: 1303-2061-26750). 
(Giá niêm yết trên website. Quý khách ở xa hoàn toàn yên tâm với hình thức này !!!) 
Đặt Hàng Qua Zalo  0912.948.555