Tên Sản phẩm Hãng sản xuất
Tìm theo giá: Dưới 1 triệu | 1 triệu -> 2 triệu | 2 triệu -> 3 triệu | 3 triệu -> 4 triệu | 4 triệu -> 5 triệu | 5 triệu -> 6 triệu | 6 triệu -> 7 triệu | 7 triệu -> 8 triệu | 8 triệu -> 9 triệu | 9 triệu -> 10 triệu | Trên 10 triệu
Điện thoại cũ
iPhone 3GS (32Gb) Trắng cũ
Giá sản phẩm: 0 vnd
Kích thước: 115 x 61 x 11.6 mm
Trọng lượng: 135 gam
Bảo hành: QuangMobile
Nguyên hộp iPhone 3GS (32Gb) Trắng cũ chính hãng bao gồm
01 Pin, 01 sạc nhanh, 01 tai nghe, cáp USB, hộp & sách hướng dẫn...
 
iPhone 3Gs cũ giá rẻ - Mua bán điện thoại iPhone 3Gs cũ chính hãng giá tốt

iPhone 3GS 32Gb hàng xịn chính hãng xách tay từ nước ngoài về. Mới 90%. Nguyên hộp đầy đủ phụ kiện kèm theo(01 Pin, 01 sạc nhanh, tai nghe, cáp USB, sách hướng dẫn, tai nghe, hộp & sách hướng dẫn...)


Phone 3g cu 08gb
1,590,000 vnđ

iPhone 4 cũ,16Gb 01 Pin, 01 sạc nhanh, 01 tai nghe, cáp USB, hộp & sách hướng dẫn 5,990,000 vnđ
i
iPhone 4s cu 16gb
8,750,000 vnđ

iPhone 3GS cũ,08 gb
2,090,000 vnđ

iPhone 3GS 16gb cũ 01 Pin, 01 sạc nhanh, 01 tai nghe, cáp USB, hộp & sách hướng dẫn... 2.350,000 vnđ

iPhone 3G cu 16gb 01 Pin, 01 sạc nhanh, 01 tai nghe, cáp USB, hộp & sách hướng dẫn... 1.690,000 vnđ

iPhone 5 cu
0 vnđ

 

Tặng ngay một miếng dán bảo vệ màn hình kim cương trị giá 10$ khi mua tại QuangMobile (Miếng chuyên dụng dành cho iPhone)

Giao hàng tận nơi

Để phục vụ quý khách hàng được tốt hơn , chu đáo hơn chúng tôi có thêm dịch vụ giao hàng tận nơi

1. Phạm vi giao hàng miễn phí: Tất cả các địa chỉ có bán kính 5km so với địa chỉ chúng tôi. Đối với các địa chỉ quá xa, shop sẽ dựa trên hóa đơn hàng thực tế để xác định phần tiền khách hàng hỗ trợ tiền xe ôm là bao nhiêu %.

2. Tổng giá trị mua hàng mỗi lần tối thiệu đạt 500000 trở lên

3. Thời gian giao hàng:
- Đối với các bạn làm công ty giờ hành chính bên Cty sẽ có người giao hàng giờ nghỉ trưa, hoặc giờ làm việc.
- Tránh những giờ tan tầm kẹt xe

Cụ thể:
+ Buổi sáng: từ 9h đến 11h30
+ Buổi chiều : từ 13h30 đến 16h30
+ Một số trường hợp nếu tiện đường có thể giao trong thời gian tan tầm khoảng 17h tới 19h
Thứ 7 - Chủ nhật, các ngày lễ tết: mời order trước và thoả thuận về thời gian giao nhận hàng

4. Phương thức thanh toán:
- Tốt nhất là tiền mặt, ngay khi nhận được hàng
- Trường hợp chuyển tiền qua ATM, hàng sẽ giao sau khi xác nhận tiền được chuyển hết 100% vào tk của Công ty.

5. Đối với quý khách hàng ở các tỉnh xa, muốn mua hàng tại QuangMobile, vui lòng chuyển tiền vào tài khoản:

*NH Vietcombank Chi Nhánh Tân Thuận - Thành Phố Hồ Chí Minh: (Tên TK: Hoàng Thị Hạ, Số Tài Khoản: 0181-0002-08910 ) *Ngân hàng NN & PTNT Chi Nhánh Hà Thành (Tên TK: Hoàng Thị Hạ , STK: 1303-2061-26750). Sau khi gửi xong  quý khách có thể gọi điện thoại đến 04.(3)9959530/ 091.2948555(Gặp Anh Phương). Ngay sau khi nhận được tiền, chúng tôi sẽ chuyển hàng ngay theo địa chỉ yêu cầu của quý khách và thông báo cho quý khách trước khi gửi hàng.Quý khách nhận được trong vòng 24 đến 48 giờ. Gửi chuyển phát nhanh, bảo đảm. Chi phí gửi là 50.000 vnđ/ máy (Quý khách vui lòng cộng vào giá niêm yết trên website. Quý khách ở xa hoàn toàn yên tâm với hình thức này !!!)


 
 
 
Apple chính thức ra iPhone 3G 'Speed'

iPhone 3GS của Apple không thay đổi về ngoại hình so với iPhone 3G nhưng tốc độ gấp đôi, camera 3 Megapixel và dung lượng lên tới 32 GB.  
 
Cuối cùng, mong chờ của người yêu iPhone đã thành hiện thực, hôm qua (giờ địa phương), Apple chính thức công bố chiếc điện thoại iPhone thứ ba của mình mang tên iPhone 3GS (trong đó ký tự "S" có nghĩa là Speed - tốc độ được nâng lên gấp hai lần). Máy sở hữu camera 3 Megapixel, hỗ trợ quay phim, la bàn. Tuy nhiên, model này không có thay đổi đáng kể nào về ngoại hình so với iPhone 3G đang có mặt trên thị trường. 
 
Ngoài camera 3 Megapixel, iPhone 3GS còn cho phép quay phim VGA, 30 khung hình/giây, hỗ trợ chế độ tự động canh nét với khả năng lấy nét cảm ứng bằng cách đưa ngón tay lên màn hình chọn điểm. Máy mới có thể chụp trong điều kiện ánh sáng yếu, chế độ chụp macro, quay phím tự động điều chỉnh cân bằng trắng và khẩu độ phù hợp với ánh sáng. 
 
Một tính năng mới những không có nhiều ý nghĩa là quay số và điều khiển bằng cuộc gọi. Theo đó, khi giữ lâu phím Home máy sẽ cho phép người dùng ra lệnh từ giao diện hiện thị trên màn hình. 
 
iPhone 3GS sẽ có mặt đầu tiên tại một số quốc gia vào ngày 19/6 và sẽ tới các nước khác sau đó một vài tháng. Những quốc gia đầu tiên bán iPhone 3GS là Mỹ, Canada, Pháp, Đức, Italy, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ và Anh. Các quốc gia đón nhận sau các ngày 9/7 và 9/9, tổng cộng có tới 80 nước iPhone 3GS đặt chân đến. 
 
So với phiên bản iPhone 3G hiện tại, model mới sẽ được mở rộng dung lượng với hai bản 16 và 32 GB, màu đen và trắng. Giá tương đương là 199 USD và 299 USD cộng hợp đồng. Phiên bản iPhone 3G sẽ giảm giá xuống còn 99 USD (bản 8 GB). 
 
Cùng với iPhone mới, Apple cũng giới thiệu phiên bản hệ điều hành iPhone 3.0. Phần mềm này sẽ chính thức tung ra thị trường từ 17/6 và miễn phí cho người dùng iPhone và iPhone 3G. Riêng iPod Touch sẽ phải trả 9,95 USD. 
 
iPhone 30 có nhiều tính năng, trong đó đáng chú ý là cut, copy và paste, tin nhắn MMS, hỗ trợ 30 ngôn ngữ khác nhau trong đó có Do Thái, Ả-rập, Thái Lan, Hy Lạp, Hàn Quốc.
Apple trình làng iPhone 3G Speed tốc độ cao

 Cuối cùng “Quả táo” cũng không làm người dùng thất vọng khi chính thức giới thiệu chiếc điện thoại nâng cấp từ thế hệ iPhone 3G. Phiên bản Speed không đột phá về kiểu dáng nhưng được nâng cấp tốc độ xử lý, camera tích hợp và dung lượng lưu trữ. 
 
Phó chủ tịch Phil Schiller đã thay mặt “người hùng” Steve Jobs của Apple ra mắt chiếc điện thoại iPhone 3GS rất được mong chờ này tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu (WDC) tổ chức ở San Francisco.  
 
Chữ “S” với ý nghĩa là tốc độ, vì thế, có thể hiểu, iPhone 3GS là điện thoại có tốc độ xử lý nhanh nhất của Apple. Điện thoại có khả năng xử lý các ứng dụng với tốc độ 600MHz - nhanh hơn gấp đôi so với model cũ và việc check mail, lướt web cũng sẽ nhanh hơn rất nhiều. iPhone 3GS là điện thoại đầu tiên của Apple có thể quay video chất lượng cao. 
 
Hệ điều hành iPhone 3.0 sẽ được ra mắt vào ngày 17/6 tới, cho phép người dùng nâng cấp miễn phí cho các smartphone.  
 
Về tính năng, iPhone 3GS còn được nâng cấp cả bộ camera chụp ảnh với độ phân giải 3 megapixel, máy cũng có thêm chức năng điều khiển bằng giọng nói, download video dễ dàng hơn và có thể tùy biến nhiều ngôn ngữ để sử dụng. 
 
Tính năng “Find My iPhone” cho phép người dùng sử dụng dịch vụ Apple online Mobile Me để tìm kiếm các thiết bị bị thất lạc hoặc bị lấy cắp. Dịch vụ này sẽ định vị “nơi ở” của iPhone, và người dùng có thể gửi tin nhắn đến iPhone để nó phát ra một âm thanh cảnh báo. 
 
Tính năng này cũng giúp người dùng xóa từ xa tất cả các dữ liệu trên iPhone bị mất. Hệ điều hành mới của iPhone 3GS cũng cho phép điện thoại kết nối không dây với một thiết bị khác để chơi game - mối đe dọa thực sự của đầu game Sony PSP. 
 
iPhone 3GS sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 19/6 tới. Giá bán phiên bản iPhone 3GS 16GB là 199 USD, và iPhone 3GS 32GB là 299 USD. Cùng lúc này, Apple giảm giá cho phiên bản iPhone 3G 8GB từ 199 USD xuống còn 99 USD.
10 thay đổi đáng giá ở iPhone 3GS

 Bộ nhớ lớn, hiệu năng mạnh cùng các tính năng như quay video, điều khiển giọng nói, la bàn số là các trang bị đáng giá của iPhone 3GS. 
 
Không thay đổi về thiết kế so với iPhone 3G, nhưng chiếc di động mới của Apple năm nay hứa hẹn sẽ có tốc độ nhanh hơn bên cạnh các tính năng mới. Dưới đây là 10 điểm đáng giá nhất của iPhone 3GS. 
 
Thay đổi đáng kể nhất là Apple đã nâng cao hiệu năng của máy. Theo đó, iPhone 3G sở hữu vi xử lý 600 MHz (gấp gần 1,5 lần so với iPhone 3G), RAM cũng được nâng lên gấp đôi. Trang bị mới sẽ giúp máy đóng mở các ứng dụng nhanh hơn, điều mà iPhone, iPhone 3G còn bị chê vì chậm. 
 
Điểm mới thứ hai là bộ nhớ lớn. Máy có hai phiên bản 16 GB và 32 GB, gấp hai lần so với iPhone 3G (8 và 16 GB). 
 
iPhone 3GS có thể quay được video. Tính năng này đi liền với phần mềm iPhone 3.0 đã khắc phục được thiếu sót mà các model trước bị chê. Chương trình quay video dù không có độ phân giải cao như các "dế khủng" của Nokia hay Samsung, nhưng cho phép người dùng gắn các đoạn clip qua tin nhắn MMS, chia sẻ lên Internet tốt hơn. 
 
Camera được nâng cấp lên thành 3 Megapixel. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ chế độ tự động canh nét, lấy nét điểm trên màn hình cảm ứng. Các trang bị mới hỗ trợ người dùng có những bức ảnh tốt hơn. 
 
Máy hỗ trợ chế độ điều khiển giọng nói. Theo mô tả của Apple, tính năng Voice Control có thể giúp người dùng thực hiện các cuộc gọi, bật nhạc hay ra lệnh bằng giọng nói. Ví dụ, để gọi điện, người dùng chỉ cần gọi tên hoặc số điện thoại người dùng, nghe nhạc độc tên album ưa thích. 
 
iPhone 3GS có la bàn điện tử tích hợp. Đây là trang bị đi kèm với các phần mềm định vị như Google Maps, hỗ trợ định hướng, chỉ đường tốt hơn. 
 
Máy hỗ trợ kết nối Internet tốt. iPhone 3GS cho phép sử dụng như một chiếc modem kết nối mạng cho máy Mac, PC thông qua USB hay Bluetooth. Tuy nhiên, tính năng này không làm việc được tại Mỹ (AT&T không hỗ trợ) mà chỉ xuất hiện tại một số nước. 
 
iPhone 3GS hỗ trợ người duyết tật sử dụng tốt hơn. Chương trình VoiceOver cho phép đọc to các ứng dụng hiển thị trên màn hình, phóng to đối tượng lên 5 lần hoặc tăng khả năng tương phản, nhìn tốt hơn với màu trắng đen. 
 
Di động mới của Apple trang bị tính năng cho người chạy bộ. Giống iPod Nano thế hệ mới, Nike + iPod là tính năng kết nối không dây giữa giày thể thao và iPhone 3GS, hỗ trợ hiển thị các thông tin hỗ trợ người dùng tập thể dục. 
 
iPhone 3GS có tai nghe mới. Headphone mới có nhiều phím bấm, cho phép điều khiển từ xa, tùy chỉnh âm lượng và có thể hoạt động như một chiếc microphone để thực hiện các cuộc gọi.

Vỏ hộp đựng iPhone 3G S nhỏ hơn so với iPhone 3G và có thêm chữ S.
Phụ kiện gồm sạc pin, cáp USB và tai nghe với nút điều khiển âm lượng.
Các góc iPhone 3G S.
Tốc độ duyệt web, truy cập Google Maps và xem video trên YouTube đều nhanh hơn trước.
Kho ứng dụng App Store.
Máy hỗ trợ nhiều dịch vụ e-mail.
La bàn số.

Tổng quan Mạng GSM 850 / 900 / 1800 / 1900; 3G: HSDPA 850 / 1900 / 2100
Ra mắt Cuối tháng 6/2009
 Kích thước Kích thước 115.5 x 62.1 x 12.3 mm
Trọng lượng 135 g
 Hiển thị Loại Màn hình TFT, 16 triệu màu
Kích cở 320 x 480 pixels, 3.5 inches
  - Phương pháp nhập liệu đa chạm  
- Cảm biến tự động xoay  
- Cảm biến để tự động turn-off  
- Mặt kính chống trầy xướt  
- Cảm biến ánh sáng nhẹ
 Tùy chọn Kiểu chuông Nhạc chuông đa âm sắc, MP3
Rung
Ngôn ngữ Tiếng Anh
 
 Bộ nhớ Lưu trong máy Khả năng lưu không giới hạn các mục và fields, danh bạ hình ảnh
Các số đã gọi 100
Cuộc gọi đã nhận 100
Cuộc gọi nhỡ 100
  - Hai phiên bản 16 GB/ 32 GB bộ nhớ trong      
- 256 MB RAM


  Đặc điểm Tin nhắn SMS (threaded view), MMS, Email
Đồng hồ
Báo thức
Dữ liệu GPRS
Hồng ngoại Không
Bluetooth
Trò chơi Có, có thể tải thêm
Màu Đen, Trắng
  - Máy ảnh số 3.15 MP, 2048x1536 pixels, autofocus. Tính năng Touch focus, geo-tagging, quay video Yes, VGA@30fps       
- Hệ điều hành OS Mac OS X v10.4.11      
- Tích hợp hệ thống định vị toàn cầu GPS, with A-GPS support      
- Mạng không dây Wi-Fi 802.11b/g      
- Jack cắm ngõ ra Audio 3.5 mm      
- La bàn số      
- Google Maps      
- Audio/video player      
- Ngõ ra tivi (TV-out)      
- Trình duyệt xem hình ảnh      
- Ra lệnh bằng giọng nói      
- Quay số bằng giọng nói      
- Trình duyệt HTML (Safari)      
- EDGE      
- 3G HSDPA, 7.2 Mbps      
- Bluetooth v2.1      
- USB v2.0
 Thời gian hoạt động pin Pin chuẩn, Li-Ion
 Thời gian chờ Lên đến 300 h
 Thời gian đàm thoại Lên đến 12 h (2G) / Lên đến 5 h
Điện Thoại Pin Khủng - Điện thoại xách tay Nga - Độc & Lạ
Điện thoại Philips sạc 1lần chờ 3 tháng                          Smartphone Pin Trâu 2 Sim             

LIÊN HỆ : 0912.948.555 - 033.939.6999 - 0243.992.8999
DỊCH VỤ BÁN HÀNG ONLINE - UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP 
Chuyển Hàng Miễn Phí  - Thu Tiền Tận Nơi - Hà Nội  - Hồ Chí Mính 
Trên 64 Tỉnh Thành cả nước.
Quý khách hàng ở các tỉnh xa, muốn mua hàng tại QuangMobile, vui lòng chuyển tiền vào tài khoản: 
*NH Vietcombank Chi Nhánh Thành Công - TP: Hà Nội: (Tên TK: Hoàng Thị Hạ, STK: 0451-0002-23504 )
*Ngân hàng NN & PTNT Chi Nhánh Hà Thành (Tên TK: Hoàng Thị Hạ , STK: 1303-2061-26750). 
(Giá niêm yết trên website. Quý khách ở xa hoàn toàn yên tâm với hình thức này !!!) 
Đặt Hàng Qua Zalo  0912.948.555