Tên Sản phẩm Hãng sản xuất
Tìm theo giá: Dưới 1 triệu | 1 triệu -> 2 triệu | 2 triệu -> 3 triệu | 3 triệu -> 4 triệu | 4 triệu -> 5 triệu | 5 triệu -> 6 triệu | 6 triệu -> 7 triệu | 7 triệu -> 8 triệu | 8 triệu -> 9 triệu | 9 triệu -> 10 triệu | Trên 10 triệu
Điện thoại cũ
Ipod Touch Gen 3 8G Cũ
Giá sản phẩm: 0 vnd
Kích thước: 110 x 61,8 x 8,5 mm
Trọng lượng:
Bảo hành: Quangmobile
Nguyên hộp Ipod Touch Gen 3 8G Cũ chính hãng bao gồm
 
Hàng xịn xách tay nước ngoài về phiên bản MC086ZP bộ nhớ trong 08gb Mới 90% đầy đủ phụ kiện kèm theo 01 xac nhanh,01 tai nghe cáp nối máy tính.....
 
Tính năng chính.
 
phim:MP3, WAV, Audible, AIFF, MP3 VBR,MP4, H.264, MPEG-4….
- Loa :20Hz to 20,000Hz
- Hình ảnh:JPG, GIF, PNG, TIFF, PSD, BMP
- Bộ nhớ trong  8 Gb
- Kết nối Wiifi tốc độ cao
- Pin nghe nhạc liên tục trong 36 giờ và xem phim trong 6 giờ
- Kết nối trực tiếp truyền hình thông qua Apple AV Cable
- Quản lý nhạc, video trực tiếp mà không cần qua iTunes

Thiết kế

iPod Touch có kích thước 110 x 61,8 x 8,5 mm, mỏng hơn, ngắn hơn và rộng hơn một tí so với iPhone. Toàn bộ chiếc máy được bao bọc bởi một lớp kim loại và kính bóng bẩy. iPod Touch cũng nhẹ hơn so với iPhone, trọng lượng của nó khoảng 115 gram, có thể dễ dàng bỏ iPod Touch vào túi quần.

Màn hình giống hệt iPhone, cũng cảm ứng đa điểm 3,5 inch widescreen, độ phân giải 480 x 320 với 163 điểm ảnh/inch. Trên mặt trước cũng chỉ có một nút điều khiển duy nhất. Mặt sau được bọc một miếng kim loại mạ crom sáng loáng, không để lại dấu vân tay của người dùng.

Bên phía góc trên tay trái của mặt sau iPod Touch có một miếng nhựa màu đen, đây là nơi che giấu anten bắt sóng Wi-Fi của máy. Các cổng kết nối còn lại nằm ở mặt đáy của máy bao gồm lỗ cắm tai nghe và cổng kết nối với máy tính
 

Tính năng

Bạn có thể xem video, hình ảnh từ truyền hình mà không cần thông qua cáp AV, Universal Dock hoặc các phụ kiện của hãng khác. Máy cho phép quản lý nội dung nhạc, video trực tiếp mà không cần qua iTunes.

Các chức năng kết nối Wi-Fi lướt web, truy cập iTunes download nhạc, trình duyệt internet Safari, Youtube tương tự như iPhone.

Với Safari, bạn không thể copy và paste các đoạn văn bản khi duyệt bằng trình duyệt này. Và thêm một điều đáng tiếc nữa là Safari trên iPod Touch không hỗ trợ flash nên sẽ có nhiều trang web không hiển thị đúng khi duyệt.

Vì không có chức năng thoại nên iPod Touch cũng không được tích hợp POP/IMAP e-mail, speakerphone, microphone, camera, Bluetooth và gói ứng dụng widget bao gồm thông tin chứng khoán và thời tiết.

Tính năng Cover Flow mang lại những sự thuận tiện và một cảm giác hết sức thú vị cho người dùng. Chỉ cần rê nhẹ ngón tay trên mặt màn hình cảm ứng để lựa chọn các album nhạc, phim hay hình ảnh mà bạn muốn nghe hoặc xem. Các bìa album hiển thị một cách sắc nét và sống động.

Âm thanh

Chất lượng âm thanh của iPod Touch khá xuất sắc. Ngay cả khi bạn nghe bằng tai nghe đi kèm theo máy hoặc nghe bằng một bộ tai nghe cao cấp. Các âm trầm được thể hiện rõ ràng và chắc. Tuy nhiên, một điều làm phiền lòng người dùng chính là việc không thể điều chỉnh hiệu ứng âm thanh (EQ) theo ý thích được.

Chất lượng hình ảnh và video sắc nét, màu sắc chân thực. Tuy chất lượng có giảm khi bạn nhìn ở góc nhìn nghiêng nhưng nhìn chung chất lượng như vậy là ổn cho một thiết bị nghe nhạc cầm tay.

iPod Touch hỗ trợ các định dạng âm thanh như các sản phẩm iPod trước đây, như chuẩn AAC, MP3, Audible, WAV, AIFF và Apple Lossless. Định dạng video không có gì thay đổi so với các thế hệ iPod thứ 3 đến nay. Màn hình hỗ trợ phân giải 640 x 480 với 30 hình/giây.

iPod Touch không có radio FM và ghi âm. Máy cũng không có chức năng ghi chép notepad như trên iPhone, không cho phép chuyển đổi âm thanh stereo thông qua Bluetooth. iPod Touch không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng để nghe nhạc, xem phim giống như iPod Classic, iPod Nano. Thời lượng pin của iPod Touch 36 giờ nghe nhạc liên tục, trong khi xem phim được 6 giờ liên tục.

Điện Thoại Pin Khủng - Điện thoại xách tay Nga - Độc & Lạ
Điện thoại Philips sạc 1lần chờ 3 tháng                          Smartphone Pin Trâu 2 Sim             

LIÊN HỆ : 0912.948.555 - 033.939.6999 - 0243.992.8999
DỊCH VỤ BÁN HÀNG ONLINE - UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP 
Chuyển Hàng Miễn Phí  - Thu Tiền Tận Nơi - Hà Nội  - Hồ Chí Mính 
Trên 64 Tỉnh Thành cả nước.
Quý khách hàng ở các tỉnh xa, muốn mua hàng tại QuangMobile, vui lòng chuyển tiền vào tài khoản: 
*NH Vietcombank Chi Nhánh Thành Công - TP: Hà Nội: (Tên TK: Hoàng Thị Hạ, STK: 0451-0002-23504 )
*Ngân hàng NN & PTNT Chi Nhánh Hà Thành (Tên TK: Hoàng Thị Hạ , STK: 1303-2061-26750). 
(Giá niêm yết trên website. Quý khách ở xa hoàn toàn yên tâm với hình thức này !!!) 
Đặt Hàng Qua Zalo  0912.948.555